Home » กิจกรรม Club Burrow กระชับความสัมพันธ์ในวันที่ทุกคนต้อง Work From Home

กิจกรรม Club Burrow กระชับความสัมพันธ์ในวันที่ทุกคนต้อง Work From Home

19 August 2021


ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แรบบิท ดิจิทัล กรุ๊ป ได้เล็งเห็นถึงความสัมพันธ์ของพนักงานที่ต้องทำงานอยู่บ้านตลอดทั้งวัน ไม่สามารถออกไปหาประสบการณ์หรือกิจกรรมสนุกสนานกับเพื่อนๆ ได้ จึงเกิดเป็น “Club Burrow” กิจกรรมกระชับสัมพันธ์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์จำลองพื้นที่เสมือนจริงอย่าง Gather Town ให้พนักงานทุกคนได้มาพบปะพูดคุยกันผ่านตัวละครที่ตัวเองสร้างขึ้นในบรรยากาศจำลองที่กาวสุดๆ

โดย Club Burrow ในครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่ทางเข้าที่ประดับด้วยธงของบริษัทในเครือ พร้อมป้ายบิลบอร์ดสนุกๆ ที่อ่านแล้วต้องยิ้ม ให้ได้เดินสำรวจและทักทายเพื่อนๆ และยังมีกิจกรรมหลักที่แบ่งออกเป็น 3 โซน ให้เข้าร่วมได้ตามใจชอบ

โซนแรก DJ Station เหมาะสำหรับสายชิล ปาร์ตี้ ส่องผู้ ฟังเพลง เม้ามอยพร้อมเครื่องดื่ม (!?) มีพื้นที่ให้ทุกคนแดนซ์กระจายได้ และยังมีการประมูลของให้ทีมแรบบิทแข่งขันกันบิดดิ้งกันได้แบบเพลินๆ

โซนต่อมาต้องบอกเลยว่าคิวยาวมาก และสาวๆ ทุกคนพร้อมใจกันต่อแถวอย่างเป็นระเบียบ กับโซน Horoland ดินแดนแห่งดวงดาว ที่ทุกคนจะมาเปิดไพ่ดูดวงชะตาปัญญาอนาคตได้ในทุกด้าน ไม่ว่าจะด้านการเงิน การงาน สุขภาพ และความรัก เรียกได้ว่าดูครบแบบจัดเต็มถูกใจสายมู

และโซนสุดท้าย เปิดพื้นที่ให้สำหรับคนรัก E-sport มาร่วมแข่งขันเกมส์ ROV ซึ่งพนักงานได้จัดแบ่งทีมตีป้อมกันอย่างสนุกสนาน ถือเป็นแมตซ์กระชับมิตรให้ได้แข่งขันกันอย่างเต็มที่โดยไม่สนใจเรื่องแพ้ชนะ (เหรออออ)

กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับทีมแรบบิททุกคน แม้ว่าจะไม่ได้พบปะพูดคุยกันแบบเจอตัวจริง แต่ก็สามารถมาร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมร่วมกันผ่าน Gather Town ได้ เพราะเราเชื่อว่าถึงแม้ตัวจะไกล แต่ก็มีไฟในความสร้างสรรค์ และมิตรภาพที่ดีให้กันเสมอ