Home » Rabbit’s Tale – Work from Anywhere: Summer Collection 2022

Rabbit’s Tale – Work from Anywhere: Summer Collection 2022

10 March 2022


Rabbit’s Tale ต้อนรับปีใหม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษให้กับทีมงานเป็นประจำ โดยปี 2019 มีโคมไฟรูปพระจันทร์ให้เอาไปตั้งเพิ่มแสงสว่างในการทำงานให้เจิดจ้า ต่อมาในปี 2021 ได้มีของขวัญ 2 ชิ้นให้ทุกคนเลือกได้ตามใจชอบ ทั้งร่มคันใหญ่ที่บอกเลยว่าฝนตก แดดจ้าก็ไม่หวั่น และกระบอกน้ำเก็บความเย็นสุด Cool ล่าสุดในปี 2022 เพื่อรองรับการทำงานที่ไหนก็ได้ (Work from Anywhere) และในโอกาส Rebrand ผู้บริหารของ Rabbit’s Tale จึงเลือกของขวัญที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานที่บ้าน และการทำงานที่ออฟฟิศ เกิดเป็น “Rabbit’s Tale – Work from Anywhere : Summer Collection 2022” สตรีทแวร์เท่ๆ ที่สามารถใช้งานได้ทุกวันแบบอยากอวด (เพราะมันสวยมาก) เริ่มตั้งแต่

กระเป๋าผ้า Canvas หนา 22 ออนซ์ ที่ทนทาน จุของได้เหลือเฟือ ใส่คอมพิวเตอร์ สคริปต์งาน อุปกรณ์ต่างๆ ให้ไปทำงานที่ไหนก็ได้ แถมแมทช์ง่ายเข้าได้กับทุกลุค โดยมีทั้งหมด 3 ลาย จะแนวเท่ mininal แนวเก๋ๆ แบบ Modern Japanese หรือแนวน่ารักแบบ Crossword ก็เลือกได้ตามใจชอบ >//< 

ของขวัญชิ้นถัดไปก็น่ารักไม่เบา เปิดถุงออกมาจะต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน เพราะเป็นเสื้อยืดกันน้ำจาก GQ สีขาวแต่ไม่เลอะง่าย สามารถใช้ออกกอง นั่งทำงาน หรือใส่ไปเที่ยวก็เท่ มีให้เลือก 2 ลาย สายสตรีทแบบแนวๆ หรือแบบกระต่ายน้อยน่ารัก

และของขวัญชิ้นสุดท้ายที่จะไม่เอ่ยถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือผ้าห่มขนปุย ที่หนา นุ่ม อุ๊นอุ่น เหมือนขนกระต่าย แต่น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะกับการห่มเวลานั่งทำงานที่บ้าน สีเทาที่ไม่เลอะง่าย และปัก Logo เท่ๆ ของ Rabbit’s Tale ไว้อย่างโดดเด่น เห็นแล้วอยากกอด เอ้ย! อยากห่มเลยทีเดียว

พอเป็นสตรีทแวร์ ก็ต้องมาพร้อมกับแฟชั่นเซ็ทสตรีทแวร์เท่ๆ จากนายแบบ-นางแบบทีมแรบบิททั้งสี่คนที่มาถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้อย่างเกินต้าน ใน “Faces of Summer” Fashion Set หน้ากล้องที่ว่าแซ่บ แต่หลังกล้องบอกเลยว่าโบ๊ะบ๊ะมาก รอติดตามชมคลิป Behind The Scene ได้เร็วๆ นี้จ้า

Special Thanks

  • Design: Sibb & GU team (AD)
  • Consultant : Or // Simon (AD)
  • Model: Mind (ZR) // Lookkaew (PR) // Tum (AD) // Shin (DI)
  • Production Crews: The Zero Publishing // Amm // Mod // Annie
  • Location: Dragon Town
  • T-Shirt by GQ

“Rabbit’s Tale – Work from Anywhere : Summer Collection 2022” มอบให้เฉพาะทีมแรบบิท ลูกค้า และพาร์ทเนอร์ของบริษัทเท่านั้น